SPUNBOND BAGS ถุงผ้าสปันบอนด์

  

ถุงผ้าสปันบอนด์ คือผ้าที่มีลักษณะคล้ายกระดาษสาแผ่นบาง เกิดจากการฉีดโพลีเอสเตอร์ที่กำลังร้อนออกมาเป็นเส้นสานกันไปมาบนสายพานที่กำลังหมุน เมื่อเย็นตัวลงจุดเชื่อมต่อของเส้นใยที่พาดผ่านกันไปมาจะเป็นตัวที่ทำให้ผ้าเกิดความเหนียว ทนต่อแรงดึงและแรงฉีกขาด มีหลายขนาดแกรมให้เลือก เพื่อจุดประสงค์การใช้งานที่ต่างกันออกไป กระเป๋าหนังที่มียี่ห้อมักใช้ถุงหูรูดสปันบอนด์เนื้อบางทำเป็นถุงหูรูดกันฝุ่นให้กับลูกค้า

นิยมนำถุงผ้าสปันบอนด์มาเป็นของพรีเมี่ยมเพราะมีราคาถูก เมื่อเทียบกับถุงผ้าชนิดอื่นๆ มีสีสรรสดใส (มีสีให้เลือกมากถึง 20 สี) และมีความเหนียวทนทานได้ในระดับหนึ่ง ผ้าสปันบอนด์ที่นิยมนำมาทำถุงผ้าคือขนาด 75 และ 100 แกรม 

ข้อด้อยของผ้าสปันบอนด์คือเนื้อผ้าจะกาง ลักษณะคล้ายถุงกระดาษสีสด ดูไม่มีราคา และไม่นิยมนำไปซักล้างค่ะ

ถุงสปันบอนด์ ทรงกล่องกุ๊นริม BSM Outsourcing ถุงผ้าสปันบอนด์ HealthyMax ถุงสปันบอนด์ Jebsen&Jessen Chemicals ถุงสปันบอนด์ ศูนย์สิรินธรเพื่อการฟื้นฟูสมรรถภาพทางการแพทย์แห่งชาติ

ถุงสปันบอนด์ คลินิกแพทย์ไกรวัลย์ ถุงสปันบอนด์ คลินิกแพทย์ไกรวัลย์ ถุงผ้าสปันบอนด์ Thai Indigenousถุงผ้าสปันบอนด์ 100 กรัม  ถุงสปันบอนด์ ห้างทองมารวย ถุงผ้าสปันบอนด์ ม,นเรศววร  ถุงสปันบอนด์สีขาวถุงสปันบอนด์สีขาว ถุงผ้าสปันบอนด์ หูรูด ROLFE 

Visitors: 170,374