ถุงผ้าปีใหม่

  

เทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2023 เป็นช่วงเวลาแห่งความรื่นรมย์ เชื่อว่าหลายๆท่านกำลังมองหาของขวัญเพื่อส่งมอบให้กับคนรอบข้าง ญาติผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน คนในครอบครัว ลูกค้า เนื่องในโอกาสเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ที่จะถึงนี้

กระเป๋าปีใหม่ ถุงผ้าปีใหม่ เป็นอีกทางเลือกสำหรับของขวัญที่เหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัย คุณสามารถออกแบบ เลือกสี เนื้อผ้า ขนาด ตามงบประมาณ สำหรับของขวัญถุงผ้าปีใหม่ที่ไม่ซ้ำใคร ใช้ได้นาน คุ้มค่าเมื่อเทียบกับของขวัญชนิดอื่นๆในราคาใกล้เคียงกัน


"ถุงผ้าปีใหม่" เป็นทางเลือกที่ดี เนื่องจากเป็นสิ่งจำเป็นในวิถึชีวิตปัจจุบัน ใช้งานได้จริง มีประโยชน์ สกรีนข้อความและรูปภาพได้สวยงาม

 

ถุงผ้าปีใหม่ของเรา moonybag.com เป็นงานถุงผ้าคุณภาพ ฝีมือกลุ่มแม่บ้าน มีแบบให้เลือกเยอะ ใส่ใจทุกรายละเอียด ผลิตสวยตามสั่ง เย็บได้ปราณีต เราให้คำปรึกษา รับออกแบบและผลิต วางแบบสกรีนให้ดูก่อนได้ ไม่คิดค่าใช้จ่าย! สำหรับช่วงเวลาพิเศษของคุณ

 

กระเป๋าผ้าปีใหม่ ถุงผ้าปีใหม่ ถุงติดซิป พับเก็บได้ ผ้าแคนวาส ผ้าดิบ สปันบอนด์ กำมะหยี่ และอื่นๆ ลายสกรีนเฉพาะสำหรับลูกค้า ถุงผ้าลายปีใหม่พร้อมส่งทั่วประเทศ ราคาพิเศษ เพื่อคุณ :)


 

ด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี moonybag.com ได้ผลิตถุงผ้าเป็นของขวัญเนื่องในเทศกาลปีใหม่สำหรับหน่วยงานและองค์กรเป็นจำนวนมาก ผ้าดิบ ผ้าแคนวาส ผ้าขาวม้า ติดซิป พับเก็บได้และอื่นๆ ปรึกษาได้

สนใจดูแบบถุงผ้าที่เคยผลิตรบกวนดูรูปด้านล่างเป็นไอเดียได้เลยค่ะ

สนใจสอบถามได้เลยที่ ID line : moonybag
Email : moonybag@gmail.com
Tel : 0869762728

Mimmy2022  ทำความดีด้วยหัวใจลดรับลดให้ลดใช้ถุงพลาสติก  TheEmotionalsClub  ถุงหูรูด+หูหิ้วหน้าหนู  มีนามีข้าว
 ถุงแคนวาสสีดิบใส่ข้าว  ถุงผ้าขาวม้าTY  TMBAM  HNY2021  MITSUUDON
 RajaMotor  Makro  DEF5  Sirin  Hone
Chanom Twinsister Beauty EntSine ActOrganic
BenjakittiParkHospital DMS2020 TipNuch HNYPatcharee HealthyMax
 HourFitness  GAI  Shoegar  TakeCareoftheEarthSOM  Japanese
 HNYCow  IDoGlobe  RubyStudio  Tanalux  ROZ

 

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 170,369