Pa-Kao-Ma (LoinCloth) Bags ถุงผ้าขาวม้า

  

กระเป๋าผ้าขาวม้าสวยๆ พร้อมส่ง!! (สกรีนเพิ่มได้) หรือถ้าต้องการสั่งผลิตใหม่ กำหนดรูปแบบเอง ทักเพื่อเสนอราคาได้เลยค่ะ

ดูรายการถุงผ้าสำเร็จรูปพร้อมส่ง คลิ๊กที่รูปนะคะ

      

ผ้าขาวม้าเป็นผ้าอีกชนิดหนึ่งที่นำมาตัดเย็บกระเป๋าผ้า ถุงผ้า ได้หลากหลายรูปแบบ สวยงาม ลวดลายเป็นเอกสักษณ์ ไม่ซ้ำใคร  ถุงผ้าขาวม้านำเสนอความเป็นไทย ใช้ได้ทุกโอกาสในชีวิตประจำวัน เป็นของชำร่วยเนื่องในโอกาสพิเศษ ถุงผ้าใส่ของขวัญ(Packaging) ใส่เอกสารงานประชุมสัมมนา หรือเป็นของขวัญได้ค่ะ

ผ้าขาวม้าของเราสั่งตรงจากโรงทอในจังหวัดราชบุรี เป็นผ้าขาวม้าเนื้อดีเกรด A เนื้อละเอียดสีไม่ตก สามารถนำไปตัดเย็บเสื้อผ้าได้ด้วย ผ้าแต่ละล็อตลายและสีจะไม่ซ้ำกัน เนื้องจากโรงทอปรับเปลี่ยนลายและสีให้ต่างออกไปตลอดเวลาค่ะ 

                  ถุงผ้าขาวม้า หูหิ้ว สกรีนลาย บนสาย ถุงผ้าขาวม้า สกรีนลาย บนสาย สีเหลือง ถุงผ้าขาวม้า ทรงกล่อง ขาวดำ สกรีนลาย เป๋าแปะ  ถุงผ้าขาวม้า สกรีนลายที่สาย

ลูกค้าสามารถกำหนดโทนสีผ้าขาวม้าได้สำหรับงานสั่งผลิตจำนวนมาก สั่งทอป้ายมาติดได้ หรือจะให้สกรีนโลโก้และข้อความบนผ้าดิบเพื่อนำมาติดบนถุงผ้าขาวม้า หรือสกรีนโลโก้และข้อความลงบนผ้าขาวม้าโดยตรง หรือสกรีนบนสายก็เก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร

ชุดถุงผ้าขาวม้า สีกากี ติดซิป ใส่โทรศัพท์ หน้ากาก

ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี moonybag.com ผลิตถุงผ้ามาแล้วหลากหลายเนื้อผ้า หลายรูปแบบ และผ้าขาวม้าก็เป็นอีกเนื้อผ้าที่ทำถุงผ้าได้สวยงาม สีสันสดใส แสดงเอกลักษณ์ของความเป็นไทย และได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงที่ผ่านมานี้ 
 
สนใจดูแบบถุงผ้าขาวม้าที่เคยผลิตรบกวนดูรูปด้านล่างเป็นไอเดียได้เลยค่ะ (นำลูกศรไปชี้ที่รูปเพื่อดูรูปขนาดใหญ่ได้ค่ะ)
 
สนใจสอบถามได้เลยที่ ID line : moonybag
Tel : 0869762728
Visitors: 170,216